Quy hoa trà tham gia hội chợ OCOP Quảng Ninh 2020 từ 15-21/5/2020
      Đến hẹn lại lên, Quy Hoa Trà tiếp tục tham gia Hội chợ OCOP Quảng Ninh 2020 diễn ra từ ngày 15-21/5/2020 tại Cung quy hoạch và triển lãm tỉnh Quảng Ninh.

      Đến với hội chợ năm nay, Quy Hoa Trà tham gia góp mặt với một gian hàng với hơn 200 sản phẩm của đủ bốn dòng sản phẩm trà hoa vàng chủ lực, được ưa chuộng trong thời gian qua.

Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ninh và các đồng chí lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo thành phố và BTC Hội chợ OCOP ghé thăm gia hàng của Quy Hoa Trà.

     Với số lượng bán hết trong 3 ngày đầu mở bán, Quy Hoa Trà phải nghỉ bán sớm. Khách hàng phần lớn là những khách hàng đã từng mua và dùng sản phẩm trước đây, tuy nhiên, có vẻ như năm nay, những khách hàng thân thiết này mua nhiều hơn với số lượng từ 3-5 sản phẩm một lần, cá biệt có khách hàng mua tới 20 lọ sản phẩm 50gram và 4 hộp quà 100g. 

Khảo sát qua một số khách hàng, chúng tôi được biết, họ mua để dành (do hội chợ cách 5-6 tháng mới tổ chức 1 lần), một phần họ mua cho người quen và làm quà biếu tặng. Năm nay, Quy Hoa Trà cũng chứng kiến một lượng lớn khách hàng mới, khi ghé thăm hội chợ OCOP đã tin tưởng vào các sản phẩm của Hội chợ "nông sản" rất thành công này.

Với những chủ trương ưu đãi đặc biệt cho các sản phẩm nông nghiệp nói chung và trà hoa vàng nói riêng, Quy Hoa Trà tin tưởng người dân Việt sẽ sử dụng trà hoa vàng như một đồ uống hàng ngày với nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Trong quá trình tham gia hội chợ, Quy Hoa Trà vinh dự được Bí thư tỉnh ủy Quảng Ninh và các đồng chí lãnh đạo tỉnh, thành phố và BTC OCOP ghé thăm gian hàng, được Đài báo ghé thăm, đưa tin.

XEM VÀ ĐẶT MUA TRÀ HOA VÀNG QUY HOA TẠI ĐÂY

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn

Đối tác

Tìm đối tác