Hướng dẫn cách ngâm rượu trà hoa vàng. Mua Trà hoa vàng uy tín ở đâu?

Trà hoa vàng ngâm rượu có tác dụng gì? Cách sử dụng rượu trà hoa vàng!
Mua trà hoa vàng ở đâu uy tín?


Trà hoa vàng thường bến đến là một loại cây quý được sử dụng như cây cảnh, dùng lấy gỗ, rừng phòng hộ ngoài ra nó còn biết đến là cây dược liệu dùng để làm thuốc chữa bệnh, giúp ngăn ngừa xơ vữa động mạch, giải độc gan thận, chữa tiểu đường kháng khuẩn, phòng chống ung thư… Hiện nay trà hoa vàng đã được đưa vào 1/100 dược liệu cần được bảo tồn và có nguy cơ tuyệt chủng.


Trà hoa vàng ngâm rượu có tác dụng gì?

Theo như các nhà nghiên cứu công bố thì trong trà hoa vàng có tới 400 thành phần có giá trị dinh dưỡng cao, có thể kể tên như Vitamin B1 B2, Vitamin C, Mo, MN, Ge, V, Zn có tác dụng hỗ trợ tốt trong sức khỏe con người.

Bộ phận sử dụng ngâm rượu trà hoa vàng

Người ta sử dụng hầu hết tất cả bộ phận trên cây trà làm thuốc. Dược liệu có nhiều nhất trong Hoa và tiếp đó là lá trà hoa vàng. 
Vị của rượu trà hoa vàng cũng rất thơm ngon thích hợp cho mùa đông uống làm ấm cơ thể và tăng sức đề kháng.

Tác dụng của rượu trà hoa vàng :

  1. Trà có hương vị thanh mát, tác dụng dưỡng sinh, trẻ hoá, đẩy lùi bệnh tật và nâng cao sức khoẻ cho người dùng. Trong 100gr trà có chứa hơn 400 hoạt chất quý giá, được nhiều chuyên gia Khoa Học thí nghiệm và công bố trên các tạp chí nổi tiếng quốc tế như: Saponin tea polyphenon, Germannium(Ge), Selenium(S), Kalium(K), Kẽm, Molypden, Manga, Vanadium và các Vitamin B1, B2, C…
  2. Các hợp chất trong trà hoa vàng có tác dụng phòng ngừa và điều trị ung thư hiệu quả ( Kiềm chế - - khối u ác tính tới 33,8% ).
  3. Ngăn ngừa bệnh tim mạch, mạch vành, giảm đến 35% lượng cholesterol có trong máu,
  4. Hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường ( hạ đường huyết
  5. Tăng cường khả năng giải độc cho gan
  6. Giảm Béo
  7. Tăng sức đề kháng, hỗ trợ điều trị #HIV
  8. Bồi bổ cơ thể, phòng bệnh, giải rượu, kéo dài tuổi thọ.Đặc biệt Trà Hoa Vàng Quy Hoa đặc biệt với công nghệ Sấy lạnh lần đầu xuất hiện tại Việt Nam : Giữ độ tươi và công dụng của hoa đến 95% (trong khi trên thị trường chỉ giữ được 50-70% với công nghệ sấy khô).

Cách pha chế rượu trà hoa vàng

Thông thường cách dùng trà hoa vàng phổ biến nhất là đun nước để uống. Ngâm rượu cũng là phương án tối ưu để bảo quản lâu hơn dược liệu hoa. Trà Hoa Vàng ngâm rượu có thể sử dụng toàn bộ bộ phận của cây.

Chủ yếu sẽ dùng hoa và thân để ngâm rượu ( rễ giá trị rất cao và đang nguy cơ tuyệt chủng nên rất cần hạn chế sử dụng ).
- Hoa trà hoa vàng ngâm rượu: Thu hái hoa tươi trong khoảng thời gian hoa gần hé nở cho vào rửa sạch rồi phơi khô ( sử dụng hoa sây lạnh thăng hoa sẽ giúp dữ nguyên dược liệu ). Thả vào bình rượu 40 độ ngâm trong khoảng 1 tháng là có thể sử dụng.

Địa chỉ mua trà hoa vàng uy tín , chất lượng.

Hiện nay có rất nhiều cơ sở bán trà hoa vàng giá rẻ, tuy nhiên về chất lượng và kiểm định thì hoàn toàn mơ hồ và kém chất lượng. Khiến cho người dùng rất khó để chọn lựa một sản phẩm tốt và đúng ý. Bạn nên chọn một cơ sở uy tín về kĩ thuật và chất lượng, cũng như giá thành hợp lý.

Mua trà hoa vàng ở đâu giá rẻ chất lượng tốt ?

Với mong muốn đưa sản phẩm trà hoa vàng sấy lạnh đi đến muôn nơi. Công Ty Trà Hoa Vàng Quy Hoa chuyên cung cấp trà hoa vàng chất lượng, uy tín. Cty đủ giấy phép và kiểm định cần thiết về sản phẩm.


Ngoài ra Quy Hoa Trà còn là một trong những sản phẩm tiêu biểu trong chương trình OCOP mỗi xã phường một sản phẩm của Hải Hà Quảng Ninh.


*Để mua hàng đúng chất lượng mời bạn truy cập website: https:/www.quyhoatra.vn
Zalo: 0945188538
Facebook: Trà Hoa Vàng Quy Hoa

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn

Đối tác

Tìm đối tác