Uống Trà Hoa Vàng đánh bay mỡ máu, không lo bệnh gout, tốt cho người bị tiểu đường
 Trà hoa vàng có tác dụng gì? Trà hoa vàng chữa bệnh gì? công dụng của trà hoa vàng đối với người mỡ máu, tác dụng của trà hoa vàng với người bị gout. 

 Chắc nói đến thần dược trà hoa vàng hay còn gọi là kim hoa trà đối với Việt Nam ta đã không còn mấy xa lạ, từ thức uống cho bậc vua chúa thời Lý cho đến nay nó đã được phổ biến dộng dãi hơn tới bà con. 
 Bên trong trà hoa vàng gó hơn 400 dược chất quý có thể kể đến như Mn, Zn, Mo, Saponin... Nó gần như có tất cả các dược chất quý là một loại thuốc chữa bệnh hoàn toàn tự nhiên, lành tính và an toàn.

Trà hoa vàng có tác dụng gì?

 Bên trong trà hoa vàng gó hơn 400 dược chất quý có thể kể đến như Mn, Zn, Mo, Saponin... Nó gần như có tất cả các dược chất quý là một loại thuốc chữa bệnh hoàn toàn tự nhiên, lành tính và an toàn.

Nước trà hoa vàng tác dụng tốt cho người tiểu đường.

 Không phải tự nhiên mà trà hoa vàng khô lại có giá lên tới 16 triệu đồng/kg. Đối với người bị tiểu đường uống thường xuyên nụ trà hoa vàng quảng ninh sẽ giúp ổn định đường huyết, giảm mỡ máu và chống oxy hóa tế bào rất tốt. 


Đối với hoa: Sử dụng 1 bông pha với 200ml nước để sử dụng.
Đối với lá trà hoa vàng khô: Pha khoảng 10 lá vào một tích nước hãm sử dụng hàng ngày.

Công dụng trà hoa vàng giúp giảm mỡ máu đáng kể

 Không chỉ hoa mà lá trà hoa vàng cũng có rất nhiều tác dụng, đặc biệt nếu pha lá uống hàng ngày sau bữa ăn sẽ giúp tiêu hóa thức ăn, nhất là đối với loại nhiều dầu mỡ và chất béo, lợi tiểu mạnh.
 Chất đắng có trong trà hoa vàng có khả năng đốt mỡ thừa tích tụ trong cơ thể, giảm mỡ máu.


Trong lá chè có những hoạt chất làm giảm tổng hàm lượng lipit trong huyết thanh máu, giảm lượng cholesterol mật độ thấp (cholesterol xấu) và tăng lượng cholesterol mật độ cao (cholesterol tốt); - Nước sắc lá chè có tác dụng hạ huyết áp rõ ràng và tác dụng được duy trì trong thời gian tương đối dài.

Trà hoa vàng kiềm chữa ung thư?

Theo "Camellia International Journal" - Tạp chí chuyên nghiên cứu về chề hoa vàng thế giưới, các hợp chất trong chè hoa vàng có khả năng kiềm chế sự phát triển sinh trưởng của các khối u đến 33,8% trong khi chỉ cần đạt ngưỡng 30% đã được coi là điều trị ung thư; Ngoài ra còn giúp giảm 35% hàm lượng Cholesterol trong máu, trong khi thuốc thông thường chỉ ở mức 33,2% đã được coi là thành công..

Trà hoa vàng có tác dụng gì trên người bị bệnh gout?

Đối với bênh qout được coi là căn bệnh của nhà giàu. Vì nguyên nhân chính của bênh gout là ăn uống quá nhiều thực phẩm chứa chất béo, ngọt. Khiến tồn đọng các chất uirics, mặt khác do hệ thống tiêu hóa và thận bài tiết kém dẫn đến uric ứ đọng ở các khớp gây nên tình trạng sưng đau các khớp...

Đặc sản trà hoa vàng giá bao nhiêu tiền 1kg?


Trà hoa vàng với công nghệ sấy lạnh thăng hoa tốt nhất trên thị trường hiện nay là thương hiệu Quy Hoa của Hải Hà Quảng Ninh với loài giống nitidissima chuẩn thuần bản địa cuống xanh, hiện giá sản phẩm đóng hộp giao động từ 15 - 16tr đồng một cân trà khô, ngoài ra có các sản phẩm khác như:


Trà Hoa Vàng Túi Nhúng, Lá Trà Hoa Vàng Khô, Viêng Nang Trà Hoa Vàng, Rượu Trà Hoa Vàng... Và nhiều chế phẩm trà hoa vàng khác.

Hiện nay tồn tại song song đó là trà hoa vàng sấy nóng tuy nhiên dược liệu của hoa và mùi vị sẽ khác so với sấy lạnh và chất lượng sẽ chỉ giảm còn 50% so với một bông hoa tươi thông thường, ngoài ra các chất khi đã qua nhiệt nóng sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều.

XEM VÀ ĐẶT MUA TRÀ QUY HOA TRÊN WEBSITE TẠI ĐÂY

Địa chỉ mua trà hoa vàng uy tín , chất lượng.


Hiện nay có rất nhiều cơ sở bán trà hoa vàng giá rẻ, tuy nhiên về chất lượng và kiểm định thì hoàn toàn mơ hồ và kém chất lượng. Khiến cho người dùng rất khó để chọn lựa một sản phẩm tốt và đúng ý. Bạn nên chọn một cơ sở uy tín về kĩ thuật và chất lượng, cũng như giá thành hợp lý.


Mua trà hoa vàng ở đâu giá rẻ chất lượng tốt?
Với mong muốn đưa sản phẩm trà hoa vàng sấy lạnh đi đến muôn nơi. Công Ty Trà Hoa Vàng Quy Hoa chuyên cung cấp trà hoa vàng chất lượng, uy tín. Cty đủ giấy phép và kiểm định cần thiết về sản phẩm.


Ngoài ra Quy Hoa Trà còn là một trong những sản phẩm tiêu biểu trong chương trình OCOP mỗi xã phường một sản phẩm của Hải Hà Quảng Ninh.
* Để hàng đúng chất lượng mời bạn truy cập website:
Quyhoatra.vn
Zalo: 0945.188.538
Facebook: Trà Hoa Vàng Quy Hoa

Bài viết của thương hiệu Trà Hoa Vàng Quy Hoa. Vui lòng ghi rõ nguồn thông tin khi chia sẻ lại !

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn

Đối tác

Tìm đối tác