Giá bán trà hoa vàng là bao nhiêu ? Nhà Quy Hoa bán giá trà hoa vàng bao nhiêu ?
Được mệnh danh là Nữ hoàng trà bởi nguồn gốc cung tiến vua cũng như giá trị sức khỏe và ẩm thực trà, trà hoa vàng có giá bán cao hơn nhiều các loại trà phổ thông hiện nay như trà Tân Cương Thái Nguyên, trà xanh, móc câu hay  trà Shan Tuyết, trà hoa vàng cũng có giá cả cao hơn cả một số loại trà nổi tiếng Trung Quốc như trà Thiết Quan Âm, Trà OoLong, trà Long Tỉnh, Phổ Nhĩ, Đại Hồng Bào. 




Giá 1kg trà hoa vàng tươi dao động từ 10-15 triệu/kg.


10-15 triệu/kg là giá bán của 1 kg trà hoa vàng tươi trên khắp các miền Việt Nam như trà hoa vàng Tam Đảo có giá bán khoảng 10-12 triệu/kg, trà hoa vàng Ba Chẽ giá bán12-13 triệu/kg, trà hoa vàng Hải Hà  14-15 triệu/kg, trà hoa vàng Đà Lạt khoảng 13 triệu/kg.

Giá trà hoa vàng sấy khô giá bao nhiêu ?  

Giá thường dao động từ 16-20 triệu/kg cũng cùng tỷ lệ như với các địa phương ở trên. 


Như vậy, trà hoa vàng Quy Hoa có giá bán cao hơn nhiều lần danh trà Việt và Trung Quốc

Với mức giá bán trà hoa vàng nêu ở trên, ta có thể thấy, trà hoa vàng đang đắt hơn mặt bằng chung của nhiều loại trà bao gồm danh trà Việt Nam và cả xứ trà như Trung Quốc. 
Cụ thể, 
  • Trà Thái Nguyên cao cấp cũng chỉ có giá bán từ  /kg 
  • Trà Long Tỉnh Tây Hồ thượng hạng : 3800.000 / Kg (bán trên website trà ngon Việt)

Trà hoa vàng Quy Hoa vùng đất Hải Hà, Quảng Ninh chất lượng giá nhỉnh hơn mặt bằng chung.


Hiện tại trà hoa vàng Quy Hoa có giá bán thường ở mức cao đến cao nhất của trà hoa vàng tại Việt Nam, cụ thể với trà hoa vàng tươi chính vụ Quy Hoa Trà bán với giá 14-15 triệu/kg, cao nhất thị trường, giá bán trà hoa vàng sấy lạnh của Quy Hoa ở mức 16-18 triệu/kg cũng cao nhất thị trường.

Lý do để quý khách lựa chọn sản phẩm trà hoa vàng Quy Hoa với giá cao như vậy là  8 điều sau :

  1. Nguồn gốc các cây trà hoa vàng Quy Hoa là được sưu tầm, tuyển chọn từ các cây trà mọc tại vùng biên giới giữa Trung Quốc và Việt Nam đảm bảo nguồn gốc 
  2. Cây trà hoa vàng Quy Hoa được chăm sóc hoàn toàn hữu cơ theo tiêu chuẩn Việt Gap, không sử dụng bất cứ phân bón hay chất bảo vệ thực vật nào.
  3. Khí hậu và thổ nhưỡng tại Huyện Hải Hà giúp cây trà sinh trưởng khỏe, ít sâu bệnh, cho hoa to và rực rỡ hơn ở các vùng khác, điều này cũng được chứng minh bởi khảo sát hàm lượng tinh chất trong trà hoa vàng Quy Hoa.
  4. Trà được thu hái và đúng thời vụ, thời điểm buổi sáng tinh mơ, lúc hoa trà có lượng chất dinh dưỡng cao nhất, việc thu hái hoàn toàn thủ công, cẩn thận và tỉ mỉ đảm bảo hoa trà không bị ảnh hưởng nhiều.
  5. Trà hoa vàng Quy Hoa được chế biến bằng công nghệ sấy lạnh, công nghệ tiên tiến nhất trong việc giữ trọn vẹn cả về dưỡng chất và hình dáng bề ngoài.
  6. Bảo quản trong lọ thủy tinh, nắp gỗ kín khít, có keo dính bên ngoài. Trước khi đến tay người tiêu dùng, được bảo quản trong kho lạnh 4-8 độ C giúp trà luôn khô, sạch.
  7. Trà hoa vàng Quy Hoa được bảo hành 01 tháng sau khi mở nắp sử dụng ở môi trường nhiệt độ thường, không ẩm (có đóng nắp sau sử dụng). Bảo hành 01 năm nếu đóng nắp về để trong môi trường khô lạnh như ngăn mát tủ lạnh có nhiệt độ từ 4-8 độ C.
  8. Chính sách đền bù sản phẩm lỗi, xô lệch hoặc bị hỏng do phía đơn vị sản xuất và vận chuyển. 
Quý khách hàng có thể tham khảo thêm về giá trà hoa vàng trên internet, còn nếu muốn mua một sản phẩm chất lượng cho sức khỏe thì có thể ghé thăm trà hoa vàng Quy Hoa nhé. 


XEM THÊM VỀ QUY HOA TRÀ TẠI ĐÂY


Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn

Đối tác

Tìm đối tác