Trà hoa vàng: "Bảo bối" sức khỏe cho dân buôn xe, buôn nhà

Căng thẳng, ngủ kém, ăn uống kém hay thừa cân, tim mạch, mỡ máu, gan ... đều là những "tác dụng phụ" mà người làm kinh doanh nói chung và dân kinh doanh xe hay bất động sản phải đối mặt hàng ngày. Thế nhưng với những gì mà nữ hoàng trà Việt - tên gọi được người Việt phong cho Trà hoa vàng, giống trà quý giá với nhiều giá trị cho sức khỏe có thể là cứu cánh, là người bạn đồng hành trong sự nghiệp, là bảo bối trong môi trường làm ăn khốc liệt này.


Sức khỏe "bảo bối" của giới kinh doanh thành đạt

Giảm stress & Ngủ tốt hơn

Trà hoa vàng với hơn 400 tinh chất quý từ thiên nhiên có tác dụng với hệ thần kinh như an thần, giảm stress,  đặc biệt giúp người dùng dễ dàng đi vào giấc ngủ đồng thời ngủ sâu giấc hơn. Điều này nghe trái ngược với thông thường, uống trà hay café sẽ mất ngủ thì uống trà hoa vàng sẽ giúp ngủ tốt hơn. Chỉ cần sử dụng 2-3 bông trà hoa vàng với 200ml nước sôi 90 độ uống trước khi đi ngủ khoảng 2h và đều đặ trong 7-10 ngày là hầu hết người dùng đều có nhận xét tích cực về việc cải thiện giấc ngủ. Việc cải thiện này đúng với cả người dùng cao tuổi vốn dĩ khó ngủ hoặc ngủ chập chờn tới người lao động trí óc căng thẳng.

 

Giảm thiểu, phòng chống các bệnh lý hiện đại

Mỡ máu cao, Gout, Tim mạch hay cao huyết áp, tiểu đường, béo phì đều là những bệnh thường gặp của thời hiện đại, khi mà vật chất nhiều, ăn uống đầy đủ hơn nhưng lại ít thời gian để tập luyện hoặc do môi trường sống, môi trường làm việc độc hại, ngồi nhiều. Cụ thể khoa học hiện đại đã nghiên cứu và công nhận tác dụng của trà hoa vàng như sau :

  • ·        Phòng chống khối u, ngăn ngừa ung thư hiệu quả, hỗ trợ điều trị những khối u ác tính.
  • ·        Giảm cholesterol, giảm các bệnh lý về tim mạch, ổn định huyết áp, giảm nguy cơ đột quỵ.
  • ·        Hỗ trợ giảm đường huyết ở người tiểu đường, giúp đường huyết ổn định và giảm bớt được các biến chứng.
  • ·        Giúp thanh nhiệt, giải độc cho gan, chữa các bệnh lý về gan.
  • ·        Hỗ trợ giảm cân.
  • ·        Tăng cường sức đề kháng, giảm các bệnh vặt như cảm cúm, sổ mũi.
  • ·        Chống dị ứng, chống viêm và duy trì trạng thái hoạt động ổn định của huyết áp.  

 

Trà hoa vàng bí kíp sức khỏe của doanh nhân hiện đại
Mỗi doanh nhân đều có cho mình một "bảo bối" sức khỏe 

Tin vui cho các anh hay phải tiếp khách nhiều

Uống loại trà này hàng ngày là cách đơn giản để giúp cơ thể được thanh lọc, thải trừ bớt các độc tố ra khỏi cơ thể. Điều này được lý giải là do trong cây có chứa các hoạt chất flavonoid cao. Cũng nhờ thành phần này, giúp dược liệu ngăn chặn được sự xâm nhập của các loại virus như virus viêm gan A, B, C. Nên đây là một “bí kíp” phòng thân cho ai phải tiếp xúc nhiều với bia rượu. 

 Hỗ trợ điều trị ung thư

Trà hoa vàng có khả năng ức chế sự sinh trưởng của khối u lên đến 33,8% của dược liệu này. Trong khi đó, chỉ cần với những dược chất có hoạt lực 30% trở lên là đã có tác dụng tốt đối với ung thư. Bởi vậy, nhiều nghiên cứu đã chứng minh đây là vị thuốc có thể thay thế phương pháp xạ trị trong điều trị ung thư giai đoạn cuối, đem lại kết quả rất khả quan.

Duy trì tuổi thanh xuân

Các hợp chất như Polysaccharide, Polyphenol, Saponin, Flavonoids kết hợp với các nguyên tố vi lượng Selen, Germanium, Molypden, Vanadium, vitamin C, vitamin E…có trong cây thuốc có chống oxy hóa, ức chế gốc tự do, cân bằng chuyển hóa rất hiệu quả.

Đặc biệt, hoạt chất EGCG trong trà được chứng minh có tác dụng mạnh gấp 200 lần so với vitamin E, hiệu quả gần 90% trong việc hạn chế sạm da.

Thật không thể tốt hơn khi lại có quá nhiều tác dụng với sức khỏe đúng không ạ. Vậy thì tại sao anh em không thử ngay một tuần trà hoa vàng nhỉ ? Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu tới anh em một thương hiệu trà hoa vàng nổi tiếng để anh em tham khảo.

 

Trà Hoa Vàng được mệnh danh là Nữ hoàng trà Việt với nhiều giá trị quý báu

GIỚI THIỆU VỀ TRÀ HOA VÀNG QUY HOA

         Trà hoa vàng Quy Hoa hay còn gọi là QUY HOA TRÀ là một thương hiệu trà nổi tiếng của vùng trà Hải Hà, Quảng Ninh. Trong đó, Quảng Ninh lại là vùng phân bố nhiều trà hoa vàng nhất tại Việt Nam.

 



Với 4 hecta trồng trà hoa vàng với những cây trà được sưu tầm từ vùng biên giới Việt – Trung với phần lớn là của bà con dân tộc nơi đây và trong khu vực rừng núi sâu, hiểm trở. Sau đó, cây trà được chăm sóc, chọn lựa, nhân giống và thu hoạch theo các biện pháp canh tác hữu cơ nghiêm ngặt đảm bảo tính tự nhiên thuần khiết của loài thực vật quý này.

Trà hoa vàng Quy Hoa  được thu hái hoàn toàn thủ công, được lựa chọn tỷ mỷ ngay tại cây, sau đó được chế biến bằng phương pháp sấy lạnh thăng hoa, đảm bảo tới 97% dưỡng chất nguyên bản và bề ngoài gần như lúc còn tươi.

Vườn trà 4 ha với quy trình canh tác hữu cơ nghiêm ngặt


Sản phẩm Trà hoa vàng Quy Hoa được các khách hàng đánh giá là hương vị thơm hơn, cảm quan hoa to và tươi hơn, nở bung đẹp khi pha. Tác dụng với giấc ngủ tốt hơn các thương hiệu trà khác.

Trà hoa vàng Quy Hoa đang có các sản phẩm trà hoa vàng túi lọc với giá là 80.000 hộp 20 túi, lọ trà 50 gram 750.000 và trà hoa vàng quà tặng cao cấp 1650.000 được áp dụng miễn phí giao hàng toàn quốc cho đơn từ 500 ngàn. Tặng trà túi lọc khi mua trà hoa 50gram trở lên.


XEM THÊM QUY HOA TRÀ 

& ĐẶT MUA  HÀNG CHÍNH HÃNG TẠI ĐÂY 

 







Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn

Đối tác

Tìm đối tác