Chia sẻ của chủ vườn trà hoa vàng Quy Hoa, Hải Hà, Quảng Ninh về trà hoa vàng

 Xin chào quý khách hàng, tôi là chủ vườn trà hoa vàng Quy Hoa tại Quảng Ninh. Hôm nay, tôi muốn giới thiệu đến quý vị về cây Trà Hoa Vàng, một loại thảo dược quý giúp cải thiện sức khỏe và có hình dáng độc đáo, ấn tượng.



Trà Hoa Vàng được biết đến là "nữ hoàng" của các loại trà, ngày xưa chỉ dành riêng cho Vua Chúa và Hoàng Tộc. Cây Trà Hoa Vàng có hình dáng nhỏ xinh, màu xanh và chiều cao khoảng 4m. Hoa vàng óng của cây trà là điểm nhấn đặc biệt, giúp nó trở thành loại trà được ưa chuộng trong Y Học Cổ Truyền.


Trà Hoa Vàng sinh trưởng phát triển tốt ở khí hậu nước ta, đặc biệt là ở các vùng đất tơi xốp như Vĩnh Phúc, Nghệ An, Lâm Đồng và Quảng Ninh. Để thu hoạch và bào chế Trà Hoa Vàng, chúng tôi thu hoạch hoa, lá và búp non của cây vào thời điểm có hàm lượng dinh dưỡng tốt nhất, sau đó làm khô bằng phương pháp sấy lạnh hoặc phơi dưới nắng.



Trà Hoa Vàng chứa hơn 400 hoạt chất có giá trị dinh dưỡng cao, như Selenium, Tea polyphenon, Saponin. Nhờ các thành phần này, Trà Hoa Vàng có nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe, như ngăn ngừa ung thư, hỗ trợ điều trị bệnh tim mạch, giảm cholesterol xấu, thanh nhiệt và giải độc cho cơ thể.


Bên cạnh đó, Trà Hoa Vàng còn có tác dụng làm đẹp cho phái nữ, giúp chống lão hóa, sạm da và ngăn ngừa ung thư da. Có nhiều cách sử dụng Trà Hoa Vàng, như pha trà để uống hàng ngày, ngâm rượu hoặc chế biến thành các món ăn.



Khi sử dụng Trà Hoa Vàng, quý khách hàng nên chú ý một số điều sau:


Nên uống trà sau bữa ăn chính khoảng 30 phút, tránh uống trước bữa ăn.

Uống trà hoa vàng sau khi uốngnước ấm, giúp tăng khả năng hấp thu các dưỡng chất của trà hoa vàng.

- Không nên uống trà hoa vàng quá nóng hoặc quá lạnh, nên uống ở nhiệt độ vừa phải để bảo vệ niêm mạc dạ dày.

- Phụ nữ mang thai và cho con bú nên hạn chế sử dụng trà hoa vàng hoặc tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.


Để mua Trà Hoa Vàng chất lượng, quý khách hàng có thể đến trực tiếp vườn trà hoa vàng Quy Hoa tại Quảng Ninh hoặc website chúng tôi cung cấp. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo an toàn vệ sinh và đáp ứng mọi nhu cầu về sức khỏe của quý vị.

WEBSITE ĐẶT HÀNG TRÀ HOA VÀNG QUY HOA TẠI ĐÂY

Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng và mong muốn đem đến những giá trị tốt nhất từ Trà Hoa Vàng. Hãy để Trà Hoa Vàng giúp quý vị tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh, trẻ trung và đẹp đẽ hơn!

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn

Đối tác

Tìm đối tác